Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Kem tẩy trang Rice Water Bright Cleansing Cream

Lang thang đọc bài của các blogger, thấy xấu hổ vì để blog mình mốc meo lâu quá, mình tham khảo người khác được bao nhiêu thứ hay ho thì cũng phải đóng góp tí chút chứ nhỉ :)
Xem nào, lần này tớ review kem tẩy trang gạo của The Face Shop nhé, cái tên TFS đã quá nổi tiếng ở châu Á rồi nhỉ, đặc biệt là với các tín đồ của mỹ phẩm Hàn Quốc.

Mỹ phẩm của Hàn phần lớn được thiết kế đặc biệt nhẹ nhàng, xinh xắn, đáng yêu, và kem tẩy trang gạo này cũng thế:

Sản phẩm đựng trong hộp nhựa tròn, nắp đen, thân hộp và nhãn dán màu hồng nhạt, được thiết kế đơn giản không màu mè, gợi cảm giác nhẹ nhàng và rất ... natural, như câu chuyện thương hiệu mà TFS xây dựng. Chất kem màu trắng đặc, mịn mượt, mùi hơi giống ... gạo nếp, khá tự nhiên. Tem dán phụ cho biết kem tẩy trang này có chiết xuất từ nước gạo Yeoju, dầu moringa và cây cỏ kiềm.
Bắt đầu tẩy trang, không cần làm ướt mặt trước nhé, cứ lấy một lượng kem mà mình cảm thấy là đủ và bụp thẳng lên mặt :) . Cái cảm giác đang "bí thở" và nóng nực với cả đống phấn son lằng nhằng trên mặt được làm dịu mát ngay tức thì với lớp kem mịn rất là dễ chịu. Sau khi massage để kem quyện lấy lớp trang điểm trên da, dùng một miếng khăn giấy khô áp lên mặt, thấm nhẹ nhàng. Với những chỗ khó như 2 bên cánh mũi thì dùng bông tẩy trang lau nhẹ, hoặc lười như tớ thì dùng luôn miếng khăn giấy khô vừa mới thấm kem đó, lật ngược lại và lau hehe, lúc này giấy mềm lắm không sợ khô ráp gì đâu. Sau đó rửa mặt qua bằng nước rồi đến sữa rửa mặt dạng foam.
Đánh giá về em nó: Tẩy trang nhẹ nhàng và khá sạch, tuy nhiên chắc do da tớ quá già cỗi nên phấn son bám chắc hơn hay sao ấy, sau khi rửa mặt với srm em nó vẫn còn hơi nhờn rít (có lẽ một chút dầu và mỹ phẩm trang điểm vẫn còn đọng lại trên mặt), thế là lại phải lấy một hạt bé tí sữa rửa mặt để rửa lại lần nữa thì mới sạch hẳn, sẵn sàng cho các bước skincare tiếp theo.
Có nên mua không? Hừm, kể ra thì em nó cũng khá ok, nhưng tớ đang nghiên cứu xem có em nào hay ho hơn nữa không hehe.
Thực ra tớ thích tẩy trang bằng dầu dừa tự làm, thật sự thiên nhiên và lành tính, nhưng chưa chữa được bệnh lười nên chưa biết khi nào mới nhấc mông lên đi làm dầu dừa được :) :) :)

Update: Video hướng dẫn dùng các sản phẩm tẩy trang của The Face Shop:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét