Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Maybelline New York Baby lips

Về bản chất, tớ là một đứa rất giản dị, như cô Mị :)
Hồi còn trẻ (nghe như kiểu các cụ sáu mấy bảy mươi hồi tưởng lại thuở thanh xuân ấy nhỉ, haizz), tớ chả bao giờ quan tâm đến mỹ phẩm, dưỡng da, bởi vì lúc ấy da mình chẳng có khuyết điểm gì, vì thế đối với son môi tớ cũng thường gặp gì mua nấy, với lại hồi ấy ít tiền và thiếu hiểu biết, chẳng biết đến tên của các hãng mỹ phẩm nổi tiếng bao giờ.
Quay lại chuyện son môi, lúc ấy (những năm 90 của thế kỷ trước hehe) Lip Ice mới bắt đầu xuất hiện thì phải, hot lắm, tớ được cho cả một lố. Nó xinh xinh bé bé, thơm thơm mùi dâu nên thích lắm, quẹt xả láng. Tớ vừa dùng vừa đem cho, và đến lúc nó hết thì cũng chả mua thêm nữa.
Cùng với thời gian, môi tớ càng ngày càng xuống cấp, bình thường lúc trẻ nó cũng đã tối màu rồi, càng có tuổi càng tệ hơn và trở nên khô. Về khô môi thì có nhiều lý do, trong đó lý do cơ bản nhất là tớ lười uống nước, một ngày có khi chả uống miếng nước nào ngoài húp nước canh trong bữa ăn, ghê không :( .
Lan man nhỉ, nói tóm lại môi tớ rất tệ nhưng tớ lười nên cũng kệ :)
Năm ngoái công ty tớ có một đoàn đi công tác ở Mỹ, em Ph. về có quà cho tớ là một thỏi son dưỡng Baby lips của Maybelline. Nói chung được nhận quà thì lúc nào cũng vui sướng cả, nhưng bản tính lười nên chỉ mở ra ngửi ngửi, cảm giác đầu tiên là được gặp lại cái mùi thơm của Lip Ice năm nào, nhưng êm dịu và ngọt ngào hơn rất nhiều, vậy thôi, rồi cất trong túi.
Thỉnh thoảng khi nào make-up đi tiệc thì tớ quẹt em nó trước xong rồi oánh son môi lên, cũng vẫn không để ý gì mấy.
Thế nhưng dịp Tết vừa rồi, con gái tớ từ HK về, dạo này chị ấy bắt đầu quan tâm đến làm đẹp, và vì ở HK đang là mùa lạnh nên chị ấy bị khô môi, phải dùng lip balm và mang theo cái lip balm của chị ấy về nhà để dùng tiếp. Bỗng nhiên một hôm đi chơi Tết chị ấy không tìm thấy lip balm nên tớ cho mượn cái thỏi Baby lips của Maybelline kia, không quên quảng cáo là quà mẹ được tặng, mua chính hiệu ở Mỹ đấy.
Ối chà, dùng xong chị ấy khen nức nở. Chị ấy bảo là môi được dưỡng ẩm vô cùng tuyệt hảo, chưa từng dùng cái lip balm nào mà thần kỳ được như thế. Thật á? Thật. Và chị ấy xin mang theo sang HK dùng luôn :)
Đến lúc này tớ mới thấy tiếc, thỏi son dưỡng thần thánh như thế, đáng lẽ tớ phải dùng thường xuyên, dùng cật lực vào chứ! Và tớ hồi tưởng lại những lần dùng em nó trước khi tô môi đi dự tiệc, ừ nhỉ, có em ấy lót ở dưới, lớp son đỏ chỉ việc làm cái việc của nó là tỏa sáng trên môi, chứ không phải trơ trẽn son đi đằng son môi đi đằng môi nữa :)
Thời may, cuối tháng 4 này công ty tớ lại có một đoàn đi Mỹ (mãi mà chẳng đến lượt mình hehe), tớ đã phao tin khắp nơi rằng mình mong ước có được món quà là em Baby lips kỳ diệu của Maybelline. Có lẽ, điều cần làm bây giờ là ... không phải làm gì cả, chỉ chờ đợi mà thôi :) :)

Em nó đây, ngon bổ và rẻ, giá chỉ khoảng 3$ - 5$ mà thôi. Ảnh lấy từ trang web của Maybelline.

2 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Hihi cái này là loại không màu, Kimanh Nguyen viết bài về Baby lips có màu đi, để kiếm 2 loại quà :)

      Xóa