Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2015

Herbday Cleansing Cream Green Tea - The Face Shop

Lần trước, tớ đã có bài review về kem tẩy trang gạo Rice Water Bright Cleansing Cream , một loại kem tẩy trang nhẹ nhàng khá ưng ý. Tớ dự định thử một loại tẩy trang của hãng khác, nhưng không hiểu có duyên thế nào lại vẫn chưa rời xa được cái tên The Face Shop. Lần này tớ có hẳn 2 hộp kem thuộc dòng Herb Day, gồm Aloe và Green Tea. Như tên gọi "herb" nghĩa là thảo mộc, hoa lá, nên packing của các em không dịu dàng như Rice Water Bright mà có màu sắc rất là xinh tươi, vui vẻ, với màu chủ đạo là màu xanh và màu vàng, gợi cảm giác của một khu vườn mùa hạ mát rượi.

Dòng cleansing cream này theo website của The Face Shop Việt Nam giới thiệu thì có 4 loại: Aloe, Green Tea, Five Grain và Fruits Mix. Mới nhìn thấy 2 em Aloe và Green Tea là tớ có cảm giác yêu ngay, vì chúng nó quá xinh xắn với vỏ hộp màu vàng nhạt và dung tích 150ml cầm rất vừa tay, đặc biệt là giá rẻ hều (có hơn 100k/hộp, rất xin lỗi các gái là tớ không biết giá cụ thể ở showroom của TFS Việt Nam là bao nhiêu vì tớ được tặng, chỉ biết là người mua dự định mua 1 hộp thôi nhưng thấy rẻ quá nên quất liền 2 hộp hihi, search trên mạng thì giá cả loanh quanh trong khoảng 100 - 150k).
Đây 2 em của tớ đây,  xanh - vàng tươi mát:
 Tớ vốn thích trà xanh và các thứ liên quan đến trà xanh, nên mở em Green Tea ra dùng trước, theo giới thiệu của TFS VN thì kem tẩy trang này ngoài việc giúp làm sạch da còn có tác dụng chống ôxi hóa và kiểm soát dầu.  Mở nắp hộp chính ra thì tới nắp phụ mỏng, mở tiếp sẽ là lớp kem mềm mượt, hơi lỏng, màu trắng mịn có điểm những hạt nhỏ màu xanh:


Những cái hạt li ti màu xanh này nghe nói chính là tinh chất trà xanh đấy. Thực ra nếu so với hạt trong scrub cream để tẩy tế bào chết thì kích thước của bọn hạt xanh này hơi to, nhưng đừng lo vì chúng rất mềm chứ không phải loại hạt có cạnh ráp ráp đâu nên không hề làm da bị tổn thương chút nào.
À, em này làm tớ hơi bất ngờ một chút, cứ tưởng tượng khi mở ra sẽ có mùi trà xanh ngập tràn, nhưng thật ra nó là sự pha trộn giữa mùi trà với mùi tinh dầu vỏ chanh. Được cái tớ vốn rất thích mùi chanh/cam nên không phiền gì, lần nào mở hộp ra cũng hít thật sâu cái mùi hương man mát ấy, cảm thấy thật là thư giãn.
 Tớ không makeup hàng ngày, chỉ dùng kem chống nắng, thi thoảng hôm nào có hứng thì thêm CC cream thôi, nên em này rất phù hợp, hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc là cuốn trôi hết mấy thứ kem kia, dĩ nhiên cả bọn bụi bẩn và mồ hôi nữa. Chắc gái nào cũng biết rồi, nhưng tớ cứ nhắc lại là khi dùng dầu/kem/sữa tẩy trang thì nhớ để mặt khô, tay khô nhé (già rồi đâm nói nhiều hihi). Theo hướng dẫn của TFS trên vỏ hộp, cũng như trong video cuối bài Rice Water Bright Cleansing Cream lần trước, sau khi massage với kem tẩy trang thì dùng khăn giấy thấm bớt, rồi dùng miếng bọt biển hoặc bông tẩy trang lau nhẹ, rửa bằng nước và dùng tiếp sữa rửa mặt. Nhưng sau khi khám phá ra sự chuyển đổi thú vị của mấy em tẩy trang này khi gặp nước thì tớ khoái làm trò này hơn:
Đầu tiên chúng mình lấy kem ra, massage như bình thường ha, kem sẽ chuyển sang dạng dầu hơi trong:

Khi kem đã quyện với lớp trang điểm trên mặt rồi, massage tiếp với một chút nước, khi gặp nước ngay lập tức nó sẽ chuyển sang dạng sữa thế này:


Thú vị không? Từ dạng dầu nhờn dính chuyển thành sữa trắng và rất dễ dàng rửa đi bằng nước. Lúc này da đã sạch hết lớp trang điểm và rất mềm mại, tuy nhiên vẫn cần phải dùng sữa rửa mặt để làm sạch kỹ càng hơn nhé, các gái hay nghe thấy cụm từ "Double-Cleansing" chính là kiểu dùng sản phẩm tẩy trang trước khi dùng sữa rửa mặt này đó.
Túm lại, em Herb Day Cleansing Cream Green Tea này dễ thương, thơm mát, giá rẻ, và quan trọng là đáp ứng nhu cầu tẩy trang của tớ rất rất tốt, thủ tục tẩy trang bây giờ trở nên thú vị, nhẹ nhàng, thư giãn vô cùng, và tớ hy vọng bạn Aloe của em cũng sẽ được như vậy. Chờ nhé!





6 nhận xét:

  1. Tớ cũng mới mua kem này, nhưng xài hàng ngày được không bạn nhỉ?

    Trả lờiXóa
  2. Dùng hàng ngày được bạn ạ, nếu bạn có trang điểm hoặc thoa kem chống nắng. Sau khi sử dụng kem tẩy trang này bạn dùng thêm sữa rửa mặt để làn da được "double cleansing" nhé!

    Trả lờiXóa
  3. Bạn ơi cho mình hỏi làm sao để tạo được giao diện này cho blogspot ạ?

    Trả lờiXóa
  4. Cho e hỏi bảo quản tủ lạnh được không chị :(

    Trả lờiXóa
  5. Cho e hỏi bảo quản tủ lạnh được không chị :(

    Trả lờiXóa
  6. Chị ơi cho em hỏi thành phần kem được không ạ? Có an toàn cho da nhạy cảm không?

    Trả lờiXóa