Thứ Bảy, 2 tháng 5, 2015

Mi cong với Maybelline New York The Magnum Volum' Express Waterproof Mascara



Nói về kinh nghiệm dùng mascara của tớ thì xấu hổ lắm, coi như là bằng 0. Hồi mới đi làm cũng tí toáy dùng, được khoảng gần 1 năm thì chán với lại thấy lích kích quá nên thôi, từ đó đến giờ tớ chưa từng bỏ ra xu nào cho mascara cả. Theo nhẽ tự nhiên, tiết kiệm như thế đáng lẽ phải giàu từ lâu rồi mới phải, nhưng đến giờ 40 xuân rồi vẫn chưa giàu, mà mắt thì càng ngày càng xuống cấp, nên tớ lọ mọ ngắm nghía, và bắt đầu đi tìm mua lại một lọ mascara cho mình sau ... hơn hai mươi năm!

Trong lần mua Cc cream và phấn nén ở showroom của Bourjois, tớ đã thử mascara của thương hiệu mỹ phẩm đến từ nước Pháp này. Tiếc là có thể do mẫu thử hơi khô, phần nữa do tớ vụng về, run tay nên kết quả thu được là một hàng mi lem nhem dính bết mascara trông khá thê thảm. Tớ đã định bỏ cuộc, nghĩ thôi bao năm chả dùng mascara cũng có sao đâu. Bỗng dưng một hôm thong dong lượn ở LotteMart tớ lại gặp được em Maybelline Magnum. Mặc định trong suy nghĩ trước giờ là mascara thì thường có dạng thon dài màu đen, tự dưng gặp một em hơi bầu bầu lại còn vàng chóe lóe, thấy cũng hay hay. Ờ thì lấy mẫu thử cái xem sao. Công nhận thời bây giờ đi mua mỹ phẩm thật thích, cứ việc thử thoải mái, chứ hồi xưa á, chỉ được ngắm nghía và lựa chọn giữa mua/không mua mà thôi.
Quả thực đây là lần đầu tớ nhìn thấy một lọ mascara màu mè rực rỡ thế này, vàng tươi và tím ngắt, ôi thật buồn, mình đã quá lạc hậu với thời đại mất rồi :(

Hình dáng đầu cọ hơi cong là một thiết kế rất thông minh, khiến cho cọ dễ dàng ôm khớp với cấu tạo của mi mắt, vì thế chỉ cần chuốt một lượt là gần như tất cả các sợi mi đã được bao phủ bởi lớp mascara đen mượt:

Tớ lại phải xấu hổ thú nhận thêm một điều nữa là mình không biết cách sử dụng cây kẹp mi, chỉ cần đưa cái kẹp lại gần là đã sợ, tưởng tượng ra mí mắt mình bị kẹp phải, chắc là đau điếng, trời ơi :). Thế nhưng với Maybelline Magnum, tớ mạo muội cho rằng không nhất thiết phải dùng đến kẹp mi đâu, chỉ sau một lần chải là làn mi đã chấp chới cong rồi, rất tự nhiên nhưng không kém phần ảo diệu. Dĩ nhiên nếu các gái trang điểm cầu kỳ cho buổi tiệc tối thì kẹp mi trước khi chải mascara sẽ là bước kết thúc cho một đôi mắt hoàn hảo.
Còn với một lọ mascara như Maybelline Magnum, điểm hoàn hảo cuối cùng chính là giá tiền. Nó khiến tớ bất ngờ khi chỉ phải bỏ ra 158,000₫ thôi, trong khi budget ban đầu dự tính là 3 - 400 cơ, quá ngon - bổ - rẻ đúng không? Nhà sản xuất giới thiệu như thế này: "Mascara Magnum với công thức mới chứa gấp đôi collagen dưỡng mi, giúp mi chắc khỏe, ngăn rụng mi, cho mi dày quyến rũ gấp 10 lần. Công thức ưu việt không lem, không trôi. Cọ mascara Magnum độc đáo với nhiều lược nhỏ giúp chải đều cả sợi mi nhỏ nhất, cho mi dày đều mà không gây vón cục".  Đương nhiên quảng cáo là ... quảng cáo, tớ thích dựa vào những gì tự mình thấy được, mà cái tớ thấy được khi dùng Maybelline Magnum Volum' Express Waterproof này thì có thể nói một cách ngắn gọn là: tuyệt vời. Trên mạng cũng tràn ngập những lời khen ngợi của các beauty blogger dành cho em ấy.
Rating: 4.5/5 (đáng lẽ là 5/5 nhưng vì nó là dạng waterproof, cái này đúng ra là ưu điểm vì bám rất lâu, khó lem, nhưng đối với bản thân tớ thì có hơi phiền một chút xíu vì tốn thời gian tẩy trang hơn)
Repurchase: Dĩ nhiên rồi, không có gì phải nghĩ :))
Các cô gái đã dùng mascara này chưa? Nếu chưa, hãy thử và cảm nhận nhé!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét